Điều khoản bảo hành

1. Chính sách bảo hành:

Bảo hành chính hãng các sản phẩm do 24K DIET phân phối hoặc các đại lý thuộc ủy quyền của 24K DIET trên toàn quốc.Thời gian bảo hành tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm và sản phẩm phải có Hóa đơn hoặc Đơn đặt hàng chứng minh sản phẩm được phân phối tại 24K DIET.

2. Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng, thay đổi hình dạng kích thước, chức năng do các tác động của ngoại lực hay các yếu tố bên ngoài.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu của việc ẩm nước dẫn đến chạm mạch, cháy mạch.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu cháy nguồn sạc do sử dụng sạc sai cách.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn và đầy đủ tem của 24K DIET.

3. Không thuộc diện bảo hành:

  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm bị tháo rời, sửa chữa, thay đổi linh kiện trước khi gửi trả bảo hành.
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính hãng của 24K DIET.
  • Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng, động vật tác động.
  • Sản phẩm đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Những tác động chủ quan lên sản phẩm gây biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Các lỗi tiêu hao trong quá trình sử dụng như chai pin, hư nguồn xảy ra do bảo quản không cẩn thận và sử dụng không theo hướng dẫn sử dụng.

4. Thời gian bảo hành:

Căn cứ vào thời gian khách hàng mua sản phẩm.Thời gian xử lý bảo hành từ 07-14 ngày làm việc (Không kể Thứ 7, Chủ nhật, ngày Lễ, Tết).

5. Hướng dẫn bảo hành:

1.Địa điểm tiếp nhận bảo hành:

Trụ sở văn phòng giao dịch 24K DIET số 99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
Số điện thoại: 0932538888
2.Thời gian tiếp nhận bảo hành theo giờ hành chính:
Thứ 2 – Thứ 6 từ 8h30 – 12h30 và 13h30 – 17h30
Thứ 7 từ 8h30 – 12h30 (Trừ Chủ nhật, Lễ, Tết)
Để tránh mất thời gian và chi phí phát sinh, quý khách hàng có thể liên hệ trước qua email hoặc liên hệ Điện thoại: 0932538888 để được hỗ trợ bảo hành.
Quý khách hàng có thể đến bảo hành trực tiếp tại 24K DIET trong thời gian làm việc hoặc gửi qua chuyển phát, kèm theo thông tin vận đơn, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách hàng để phản hồi thông tin và tình trạng bảo hành.
3.Phí vận chuyển sản phẩm bảo hành:
Quý khách hàng có thể đến trực tiếp trụ sở 24K DIET để gửi hoặc nhận lại sản phẩm bảo hành (Đã nhận thông báo từ bộ phận CSKH)
24K DIET hỗ trợ miễn phí vận chuyển gửi trả sản phẩm bảo hành đến quý khách hàng. Quý khách hàng vui lòng trả chi phí vận chuyển khi gửi sản phẩm bảo hành về 24K DIET
*Lưu ý: Tất cả các sản phẩm khi gửi về 24K DIET bảo hành, quý khách hàng cần ghi rõ: Họ tên, số điện thoại, mô tả chi tiết nguyên nhân, vấn đề cần bảo hành để thuận tiện trong việc tiếp nhận và xử lý bảo hành.

 

X